การสวมหน้ากากอนามัยในเด็ก

การสวมหน้ากากอนามัยในเด็ก

      ในยุคที่มีการแพร่ระบาดของเบาะแสที่เป็นอันตรายการสวมหน้ากากอนามัยในเด็กจัดเป็นวิธีการที่ช่วยลดเชื้อโรคจากเชื้อไวรัสและยังป้องกันผู้สวมใส่ที่มีโอกาสกับผู้ป่วยที่มีอาการป่วย ไอหรือจามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะห่างน้อยกว่า 6 ข้อ (ขนาด 2 ไมโครเมตร)  

      เป็นที่ทราบดีว่าทารกแรกเกิดและเด็กเล็กจัดเป็นวันที่ต้องให้ความสำคัญใน การป้องกันเป็นพิเศษแต่ด้วยอนุชาของทางเดินการแข่งขันการโจมตีที่แตกต่างจากผู้ใหญ่   ผู้ปกครองควรเลือกสวมหน้ากากป้องกันให้เหมาะสมกับช่วงของเด็ก

      ไม่ควรสวมหน้ากากเพราะยังมีระบบการทำงานที่ไม่เพียงพอกับสภาวะที่อาจเกิดขึ้นต่อความผิดปกติของระบบประสาทของทารกได้ & nbsp; และในกรณีการโจมตีม่านบังตาบ้าคลั่งของยาอาจผิดปกติหรือรุนแรงของ รวมทั้งสายรัดหรือยางรัดก็เพิ่มความว่างในการพันรอบคอเกมสยองขวัญได้ & nbsp; การดูแลไม่ให้เว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 2 ไมโครซอฟท์การหอมแก้มหรือใกล้ชิดกับเด็กโดย ไม่จำเป็นผู้ปกครองควรอุ้มเด็กแนบอกหรือใส่รถเข็นที่มีผ้าปิดกั้นหากต้องเดินทางออกนอกบ้าน

เด็กอายุ 1 ถึง 2 ปี  
    ในวัยนี้เด็กบางคนอาจจะกลัวได้ด้วยตัวเองเมื่อกระตุ้นให้เกิดความกลัวควรใช้ด้วยความระมัดระวังและใส่ในระยะเวลาสั้นที่สุด

เด็กชาติรวม 2 ปี 
      สามารถสวมใส่โทรทัศน์ได้สามารถท้าทายหน้ากากออกได้ด้วยตัวเองเมื่อเทียบกับเด็กที่มีความคิดทางหลักการหรือระบบทางเดิน

เด็กที่มีลำกล้องที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
      โดยเฉพาะโรคทางระบบประสาทหรือทางเดินหายใจจุดด้อยที่ไม่สามารถใช้หน้ากากอนามัยได้ผู้ปกครองควรคำนึงถึงระยะห่างการใช้รถเข็นที่มีผ้าปิดหรือสามารถใช้เครื่องมือทำความสะอาดของอากาศในเลือดแดงช่วย ในการท้าสู้ร่วมด้วยได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้